Tuesday, December 11, 2007

มิตรรักแฟนเพลง และขาประจำบล็อก Endless Stories ครับ

เนื่องด้วยเดือนนี้มีวันหยุดหลายวันประจวบกับภาระกิจที่ถาโถมเข้ามาหาผมในเวลาเดียวกัน เป็นเหตุให้การเล่าเรื่องของผมต้องล่าช้าหรืออาจจะถึงขั้นชะงักไประยะหนึ่ง ต้องขออภัยมิตรรักแฟนเพลงและขาประจำของบล็อกนี้ไว้เป็นอย่างมาก

ทันทีที่กิจธุระของผมเสร็จสิ้นและเวลาของผมลงตัวเมื่อไหร่ ผมจะรีบกลับมาอัพเดทบล็อกให้ทุกท่านได้รับความเพลิดเพลินต่ออย่างเร็วไวครับ

ขออภัยที่ทำให้ขาดตอนครับ

3 comments:

Anonymous said...

ภารกิจ จริงๆหรือ?

จริงๆ หรือ?

หรือ?

หนูชมภู said...

ได้ค่ะ แต่อย่านานนักนะ เดี๋ยวลืมค่ะ แต่ดูเหมือนคุณหนูหมูจะไม่ค่อยเชื่อนะคะ มีอะไรสำคัญมากกว่าคำว่าภาระกิจรึเปล่าคะคุณป๊อป

Susama said...

คุณนู๋มู๋/ลูกมู๋ : ขอความกรุณาทำตัวให้มีสาระนิดนึง จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ

--------------------

คุณหนูชมภู : กำลังพยายามอยู่ครับ ไม่อยากให้รอนานเหมือนกัน เดี๋ยวขาดตอนเหมือนอย่างที่ผมบอกครับ

ขอบคุณในความอดทนครับ